ฟังเพลง เรื่องบังเอิญ แหม่ม ปานามา

ฟังเพลง เรื่องบังเอิญ แหม่ม ปานามา

ไม่ฟูมฟาย เหมือนนางเอกนิยายน้ำเน่า
ไม่กินเหล้า เมามายเหมือนคนบ้าบอ
คำเดียวก็พอ กล้าขอ ก็กล้าให้

อย่ามาห่วงฉัน พูดกันให้มันมากความ
ไม่ต้องมาถาม ว่าฉันจะอยู่ยังไง
ไม่ถึงตาย เดียวดายก็ต้องก้าวเดิน

* บอกเลยว่าฉัน ไม่เสียน้ำตาให้ใคร
แค่เธอทิ้งไป ไปไหนก็ไป กับใครก็เชิญ
ให้มันจบลง ผ่านมาคิดว่าเป็นเรื่องบังเอิญ
ที่เดินก็พบ คนไม่รักจริง

Solo
ไม่มีวันเห็นน้ำตาจากคนอย่างฉัน
เพียงไม่กี่วันฉันก็ลืม นั้นคือเรื่องจริง
คนที่เจ็บจริงคือฉันที่ต้องเผชิญ *

ที่เดินก็พบ คนไม่รักจริง
ที่เดินก็พบ คนเลว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive