ฉันต้องกลายเป็นชู้ ฟิล์ม อาร์สยาม

ฟังเพลง ฉันต้องกลายเป็นชู้ ศิลปิน ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ อัลบั้ม ฟิล์ม อาร์สยาม

เธอมีแฟนแล้วแต่เธอยังมาหลอกฉัน
ใช้คำลวงร้อยพันว่าเธอยังไม่มีใคร
ชอกช้ำกล้ำกลืนที่ฉันมันโง่ไป
กอดกับแฟนเขาเหมือนคนไร้ยางอาย

หนาวสุดขั้วหัวใจเพราะหลงเชื่อเธอ
ฉันต้องกลายเป็นชู้เพราะเธอเจ้าชู้
เป็นคนชั่วโดยไม่รู้ตัวเพราะเธอ
เกลียดเธอเกลียดเธอมาหลอกกันทำไม
ไม่ขอให้เธอบอกออกมาว่าเลือกใคร

แค่ขอให้กลับไปดูแลคนของเธอ
หยุดอยู่ตรงนี้ชาตินี้มิต้องเจอะเจอ
คนนั้นเขายังรอเธอไปอยู่กับเขาดีกว่า
คนหลายใจรักใครหลายคน
เจ็บทุกข์ทนเพราะคนหลายใจ

ฉันกลายเป็นชู้ไม่รู้ตัวก็เพราะเธอ
แฟนเธอคงเจ็บเหมือนฉันที่เจ็บจนพร่ำเห้อ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive