เราต่างเป็นคนของเขา แอน ร็อคแสลง อัลบั้มใหม่

ฟังเพลง เราต่างเป็นคนของเขา ศิลปิน แอน ร็อคแสลง อัลบั้มใหม่


สงสารแต่คนของเรา
เฝ้ารักแล่ะคอยห่วงใย
แต่กลับโดนเรานอกใจ
แอบไปรักคนของเขา
ถ้ารู้เขาคงเสียใจ
ที่อุตส่าไว้ใจเรา

สุดท้ายก็ถูสวมเขา
เมื่อเราไปมีคนใหม่
ต่างคนก็ต่างมีแฟน
แต่ฟ้าแกล้งให้เจอกัน
แฟนเธอคงทรมาณ
เมื่อรู้ว่าเธอปันใจ
ช่างทำเขาได้ลงคอ
ก็เขาไม่ผิดอะไร

คนผิดคือเรานั่นไง
ที่แอบนอกใจคู่ครอง
ไม่อยากเป็นชู้ทางใจก็ยังได้เจอ
ก็ใจมันเผลอไปรักคนมีเจ้าของ
คนของเธอนั้นก็แสนดี
คนของฉันไม่มีบกพร่อง
คนเลวคือเราทั้งสอง
ที่นอกใจเขา
คิดถึงแอบกดเบอร์โทร

คุยจบต้องลบทันที
รู้ตัวว่ามันไม่ดี
แต่ใจไม่ยอมเชื่อเรา
รักคนที่มีเจ้าของ
ก็ต้องยอมรับความเหงา
เราต่างเป็นคนของเขา
ต้องแอบเหงาไปวันๆ
เมื่อหลงรักคนของเขา

ก็ต้องแอบเหงาด้วยกัน
ไม่อยากเป็นชู้ทางใจก็ยังได้เจอ
ก็ใจมันเผลอไปรักคนมีเจ้าของ
คนของเธอนั้นก็แสนดี
คนของฉันไม่มีบกพร่อง
คนเลวคือเราทั้งสอง
ที่นอกใจเขา
คิดถึงแอบกดเบอร์โทร
คุยจบต้องลบทันที
รู้ตัวว่ามันไม่ดี
แต่ใจไม่ยอมเชื่อเรา
รักคนที่มีเจ้าของ
ก็ต้องยอมรับความเหงา
เราต่างเป็นคนของเขา
ต้องแอบเหงาไปวันๆ
เมื่อหลงรักคนของเขา
ก็ต้องแอบเหงาด้วยกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive