มาแว้ว ไม่ได้แอ้มฉันหรอก ปอยฝ้าย มาลัยพร newsingle

เพลง ไม่ได้แอ้มฉันหรอก ศิลปิน ปอยฝ้าย มาลัยพร

โอละหนอ อีหล่าเอย
ก็เพราะเธอเป็นสาวบ้านนอก
ไม่คู่ควรกับคนอย่างฉันหรอก

ก็เพราะฉันตระกลูไฮโซ
ไม่ลดตัวลงมาดอกป๊าดโธ่
มาบอกรักยิ่งฟังยิ่งเจ็บแปลบ

อยู่กับเธอฉันคงได้กินแกลบ เฮ้ย
จะให้ดีช่วยไปที่อื่น
ไม่ได้แอ้มฉันหรอก
จับมือเธอแล้วฉันจะเป็นผื่น ขึ้นหรือเปล่า
ก็อย่าได้ฝันเพ้อเจ้อบอกเธอไว้ก่อน

ไม่ได้เห็นขาอ่อนของฉันหรอก
อย่าได้หวังชาตินี้ จะมีวิธีเป็นแฟนฉัน
ก็อยากให้เธอเจียมตัวสักนิดได้ไหม
หน้าอย่างเธอภูธรอย่างนั้น

ไม่ได้แอ้มฉันหรอก
ถ้าหากฉันไม่ค่อยเพอเฟ็ค
ไม่ดูดีจนเธออะเฮดเอด
ถ้าอย่างนั้นจะรับเธอเป็นเด็ก ของฉัน
แต่บังเอิญฉันทำไม่ได้

หมดปัญญาขี้เหล่กว่านี้ได้
ไม่ได้แอ้มฉันหรอก
แล้วก็ควรทำใจหน่อยแล้วกัน

หน้าอย่างเธอภูธรอย่างนั้น
ยิ่งเห็นยิ่งเครียด เฮ้ย
ก็อย่าได้ฝันเพ้อเจ้อบอกเธอไว้ก่อน
ไม่ได้เห็นขาอ่อนของฉันหรอก

ไม่ได้แอ้มฉันหรอก
หน้าอย่างเธอภูธรอย่างนั้น
ไม่ได้แอ้มฉันหรอก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive