เพลงใหม่ รักทุกฤดู น้ำชา Ost. ช็อคโกแลต 5 ฤดู

ฟังเพลง รักทุกฤดู น้ำชา มีทั้ง Version ช้าและเร็ว ชีรณัฐ ยูสานนท์ เพลงประกอบละคร ช็อคโกแลต 5 ฤดู

เนื้อเพลง รักทุกฤดู น้ำชา ชีรณัฐ

แสงตะวันส่งใจม่นหมอง ให้ละลาย
อยู่ ๆ ก็มีลมฝน ที่ตกหล่นมาเป็นสาย
เป็นฤดูที่เหงาใจ เหน็บหนาวหัวใจมาก ๆ เลย

ยังไงก็รักเธอคนเดียว รักทุกฤดู น้ำชา
วันเวลาผ่านไปฤดูเปลี่ยน ฉันไม่เปลี่ยนรักเธออยู่อย่างนั้น
เธอคือความรักทุกฤดู คือฤดูรักที่ยาวนาน
เธอคือความผูกพันที่คอยผูกใจฉันอยู่รักเธออยู่เหมือนเดิม

รักทุกฤดู น้ำชา
แม้ว่ามีอะไรเปลี่ยนไปมากมายก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องใหญ่
แม้ว่ามันจะมีวันนั้น ฉันกับเธออาจเจอกับความขัดแย้ง ไม่เข้าใจ

สิ่งหนึ่งที่ใจมัน อยากบอกให้เธอได้รู้
ความรักมันไม่หายไป ยังหมุนรอบเธอทุก ๆ วัน

ยังไงก็รักเธอคนเดียว คนเดียวที่รักทั้งหัวใจ
เธอคือความรักทุกฤดู คือฤดูรักที่ยาวนาน
เธอคือความผูกพันที่คอยผูกใจฉันอยู่รักเธออยู่เหมือนเดิม
วันนี้ วันไหน ให้รู้ไว้อย่างฉันจะยังรักเธอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive