อันดับ 5 MV เพลง ลูกเทวดา สนุ๊ก สิงห์มาตร Top Chart FM 95 ลูกทุ่งมหานคร 18 เม.ย 53


ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง ลูกเทวดา สนุ๊ก สิงห์มาตร เพลง นี้อยากจะบอกว่าชอบมากๆ เป็นเพลง ใหม่ล่าสุด ณ ตอนนี้ ได้ฟังเพลง ลูกเทวดา สนุ๊ก สิงห์มาตร นี้ แล้วรู้สึกดี ฟังเพลงนี้พร้อมเนื้อเพลง หากยังไม่มีก็ช่วยลงเนื้อเพลง ลูกเทวดา สนุ๊ก สิงห์มาตร กัน ด้วยนะคร้าบบ



วงร็อกแปดแสน ตอนนี้ก็ได้เปิดวงรับใช้พ่อแม่พี่น้องแล้วครับ ปีนี้เราเน้นการโชว์ด้านหน้าเวที แบบมันสุดๆ กว่าที่ผ่านมา โดยเฉพาะโชว์เปิดวง ผมทุ่มงบตัดชุดระบำฮาวาย สวยงามดูแล้วเพลิน ส่วนด้านนักร้องในวง อาทิ ระกะแหลม นนท์ พลเยี่ยม สายัณห์ วันรุ่ง มัทรี ศรีภูไท กับนักร้องลูกวงที่ผมปั้นขึ้นใหม่ และผมก็ได้ทำอัลบั้ม วงร็อกแปดแสน ให้น้องๆ ดาวรุ่งได้ร้องหน้าเวทีด้วย ส่วนตลก คณะฮาบ๊องร็อกแปดแสน ก็สรรหามุกใหม่ๆ มาให้ได้ขำกันทุกมุก ปิดท้ายคอนเสิร์ตเรามีลำเรื่องต่อกลอน ที่ผมขอรับรองว่าม่วนสุดๆ

ส่วนงานเพลงชุดที่ 5 ล่าสุดของผม ได้เพลง เมียไม่เผลอก็เจอได้ ที่เป็นผลงานการแต่งของ อ.เฉลิมพล มาลาคำ และเพลงสนุกๆ ลูกเทวดา เป็นทำนองเจรียง คล้ายๆ กับกันตรึมของเขมร

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น