เพลงสุดฮิต ยกแฟนเขาออกจากอก เดวิด อินธี

เพลงใหม่ล่าสุด ชื่อเพลง ยกแฟนเขาออกจากอก ของศิลปิน เดวิด อินธี ในชุดอัลบั้ม เพลงใหม่ เดวิด อินธี mp3 ใหม่ฮิตสุด

เนื้อเพลง ยกแฟนเขาออกจากอก เดวิด อินธี

นอกจากตัวฉันอีกคนก็คือตัวเขา
สามคนคือรักสามเศร้า
แต่เธอเลือกเขาคนนั้น
คนที่อกหักช้ำรักก็คือตัวฉัน
ต้องทนทุกข์ทรมาณเพราะฉันยังรักเธออยู่
เธอบอกใครใครว่าเธอไม่ใช่แฟนฉัน
แล้วเธอก็โชว์แหวนหมั้นนิ้วนางทางซ้ายให้ดู
บอกรักเค้ามากฉันได้ยินเต็มสองหู
ถึงใจยังรักเธออยู่ก็รู้เป็นไปไม่ได้
อยากยกแฟนเขาออกจากอกเราวันนี้
ให้เธอรักเขาดีดีอย่ามีทุกข์ร้อนใดใด
จะยกแฟนเขาออกจากอกเราให้ได้
จะทนทำใจขอเพียงเธอไปได้ดี
จะไม่ขัดขวางเส้นทางที่เธอก้าวไป
ให้เธอมีชีวิตใหม่ส่วนเราทางเลือกไม่มี
แฟนเขาจุกอกเหมือนตกนรกอเวจี
ทำได้แต่เพียงตอนนี้ต้องลืมแฟนเขาให้ได้
ยกแฟนเขาออกจากอกเราวันนี้
ให้เธอรักเขาดีดีอย่ามีทุกข์ร้อนใดใด
จะยกแฟนเขาออกจากอกเราให้ได้
จะทนทำใจขอเพียงเธอไปได้ดี
จะไม่ขัดขวางเส้นทางที่เธอก้าวไป
ให้เธอมีชีวิตใหม่ส่วนเราทางเลือกไม่มี
แฟนเขาจุกอกเหมือนตกนรกอเวจี
ทำได้แต่เพียงตอนนี้ต้องลืมแฟนเขาให้ได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive