Heather Myles ทางหลวงและเพลง Honky Tonks ประเทศตรวจสอบแผ่นซีดี

ทางหลวงและ Honky Tonks เป็นรุ่นล่าสุดจากประเทศศิลปิน Heather Myles, และเป็นอีกหนึ่งนักดนตรีที่ดีโดยมีความสามารถนี้

มันเป็นวันที่หายากจริงๆที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถพูดตามความเป็นจริงไม่ได้มีการติดตามที่ไม่ดีในเครือ ฉันมากกว่ายินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าได้ว่าสิ่งที่ฉันต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ มีเพียง แต่ไม่ได้เป็นหนึ่งในเครือที่ไม่ดี ไม่มีสารตัวเติมที่นี่ได้เลยกับเพลงแต่ละเพลงจะยืนอยู่สูงบนของตัวเอง

Country Music

Heather Myles ครอบครองลักษณะของความสามารถในการชนะคุณมากกว่ากับความสามารถของเธอคนเดียว ชนิดของศิลปินที่ผมชอบฟัง

ฉันให้ทางหลวงและ Honky Tonks แนะนำสูงสุดของฉัน มันก็ล้วนเป็นของสะสมในคอลเลกชันเพลงใด ๆ ที่รุนแรงโดยไม่คำนึงถึงความพึงพอใจประเภท

ในขณะที่อัลบั้มทั้งหมดโดดเด่นบางส่วนของรายการโปรดของฉันมี 2 แทร็ค -- Kiss Angel Good Morning, 9 แทร็ค -- ร็อคที่ส่วนท้ายของฉัน Rainbow, และ 12 แทร็ค -- ฉันจะมีถ้าคุณเคย Want Me

โบนัสของฉันเลือกและหนึ่งที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 1 แทร็ค -- คุณกำลังจะรักฉันหนึ่งวัน มันเป็นเพลงยอดเยี่ยม

ทางหลวงและ Honky Tonks Release Notes :

Heather Myles ออกจำหน่ายทางหลวงและ Honky Tonks ที่ 1 กันยายน 1998 บนป้ายกลม Records

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 คุณกำลังจะรักฉันหนึ่งวัน 2 Kiss Angel เช้าดี 3 คุณได้เอาฉันสถานที่ฉันหวังว่าฉันไม่เคย 4 หัวใจที่แตกสลายสำหรับ 5 ขาย True Love 6 ไม่มีใครจะรักคุณที่ดีกว่า -- (พร้อม Merle Haggard) 7 Playin'ทุกๆ Honky Tonk ใน 8 เมือง นายอ้างว้าง 9 ร็อค ณ ปลายสายรุ้งของฉัน 10 ใครทำคุณเรียกที่รัก'11 Me Love นิด ๆ หน่อย ๆ อีกต่อไป 12 ฉันจะมีถ้าคุณเคย Want Me

ทางหลวงและ Honky Tonks บุคลากร Album Notes : Heather Myles (ร้องนำ, กีต้าร์อคูสติก); Merle Haggard (ร้องนำ); Bob Gothar (กีต้าร์อคูสติกและไฟฟ้า); Pete Anderson (กีตาร์); Marty Rifkin (เหล็กกีต้าร์, dobro, พิณ); Gary Brandin (กีต้าร์เหล็ก); Scott Joss (ซอ);Skip Edwards (เปียโน, อวัยวะ); Keith Rosier (เบสอคูสติก); Taras Prodaniuk, เรย์เคนเนดี (เบส) แลร์รี่มิทเชล (กลอง); Brantley Kearns, Irene McCullough, Kelly McGuire (ร้องนำ) ความเป็นมา

บันทึกเสียงที่สตูดิโอ Dog Mad, แคลิฟอร์เนีย, Burbank และ Barn Bradley, Mt จูเลียต, เทนเนสซี รวมหมายเหตุซับโดย Jon Weisberger

Heather Myles ทางหลวงและเพลง Honky Tonks ประเทศตรวจสอบแผ่นซีดี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น