ฉันแค่เหงา เขาแค่ปลอบ ของศิลปิน ตั๊กแตน ชลดา ชุดที่5

เพลงใหม่ล่าสุด ฮิตสุด ๆ ในเพลง ฉันแค่เหงา เขาแค่ปลอบ ผลงานเพลงของศิลปิน ตั๊กแตน ชลดา ในชุดใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ ตั๊กแตน ชลดา ชุดที่5

เนื้อเพลง ฉันแค่เหงา เขาแค่ปลอบ ของศิลปิน ตั๊กแตน ชลดา ชุดที่5 ยังไม่สมบูรณ์นะคะ ต้องรอให้เต็มเพลงก่อน

อย่าเกลียดฉัน อย่าโกรธฉัน ฉันรับมันได้
แต่กับเขาอยากให้เํธอยกโทษได้ไหม
ฉันเองผิดที่เหงา เขาก็แค่ปลอบใจ

เป็นเพราะตัวฉันเองไม่อาจโทษใคร
เรื่องร้าย ๆ ที่มันเป็นไปขอให้โทษฉัน…

ฟังเพลงลูกทุ่งออนไลน์ได้ที่นี่ อัพเดทใหม่ล่าสุดก่อนใคร

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive