เลิกง้อพอกันที by กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ

เพลงลูกทุ่งที่กำลังฮิตสุด ๆ ชื่อเพลง เลิกง้อพอกันที ผลงานเพลงของศิลปิน กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ ในชุดใหม่ล่าสุด อัลบั้ม สวรรค์เป็นใจ

ทำมาเป็นเดินควง ให้ฉันหวงฉันไม่เข้าใจ ไม่เอา เธอจะเป็นยังไง จะไปกับใคร ฉันไม่เคยหวง

เพราะฉันนั้นรักเธอ เพราะฉันนั้นหลงเธอ จึงต้องพร่ำเพ้อเสียคน พอกันทีเธอ พอกันทีเถิดหนา

* ง้อทำไมกันหนา ไม่เห็นเธอเคยมาหา ง้อไปก็ไร้ค่า มองทำเมิน อยากเมินก็ไม่ต้องมองมา ไม่มีปัญหา
ง้อทำไม ง้อทำไม ง้อทำไม ง้อให้เจ็บใจ

(ซ้ำทั้งหมด / *)

เว็บฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลง เลิกง้อพอกันที กุ้ง สุทธิราช พร้อมเนื้อเพลงคาราโอเกะ โค้ดเพลง Hi5 ติดตามรับชมมิวสิควิดีโอ MV เพลง เลิกง้อพอกันที กุ้ง สุทธิราช

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive