ความรักสามารถสร้างสะพาน -- การแสดงดนตรีสด -- เพลงทอง 24K

ความรักสามารถสร้างสะพาน -- การแสดงดนตรีสด -- เพลงทอง 24K Video Clips. Duration : 5.93 Mins.


แทมมี่และปีลูกสาวอายุ 16 Lauren, เก็บเพลงยอดเยี่ยมจาก'ชีวิต'ที่ผ่านมาโดยการกระทำของพวกเขา (ได้รับการสนับสนุนโดยทีมงาน) ของ"ความรักสามารถสร้างสะพาน"... ทำขึ้นมาโดยแม่ที่มีชื่อเสียงที่ดีและทีมงานของลูกสาว, JUDDS! 24K Gold เพลงแสดงดำเนินการทั้งหมดกว่าฟลอริด้าใน auditoriums ต่างๆ (เช่นศูนย์เลคแลนด์, และอื่น ๆ ที่ศูนย์ศิลปะการแสดงทั่วทั้งรัฐ) โดยมุ่งเน้นส่วนใหญ่ในพื้นที่ฟลอริด้ากลาง พวกเขาจะใช้ได้บางครั้ง out - of - state สำหรับกิจกรรมพิเศษถ้าสิ่งอำนวยความสะดวกมีขนาดใหญ่พอที่จะจัดการการผลิตขนาดใหญ่ ทุกคนต้องได้รับการติดต่อกับ 24K Gold เพลงแสดงสามารถไปที่เว็บไซต์ที่ www.C24K.com หรือส่งอีเมลไปที่ชื่อของเรา (24KgoldMUSICshow) ที่ gmail.com 24K ทองเพลงแสดงเป็น 136 คนทีมแสดงอยู่ในฟลอริด้า เราเป็นฟลอริด้าไม่สำหรับ บริษัท กำไร แสดงคุณลักษณะพิเศษสไตล์ที่แตกต่างของการแสดงของอัลบั้มเพลงจากด้านบนเวลาประมาณ 50 ปีโดยเน้นพิเศษเมื่อ oldies จาก 50s, 60s และ 70s เราทำเพลงที่แตกต่างกันในการแสดงทุกรายการจาก 500 รายการละครเพลง เว็บไซต์ของเราเป็น www.C24K.com บางคนถามว่าทำไมเราจัดพิมพ์ส่วนใหญ่เป็นส่วนหนึ่งของเพลง (คลิป) และจะไม่เผยแพร่เพลงในอัลบั้มนี้หลาย ๆ อย่างเต็มรูปแบบ เรากำลังพยายามอย่างหนักที่จะไม่จบลงก่อให้เกิดปัญหาใด ๆ ทุกคน เราจะรู้สึกคำสั่งการใช้งานในกฎหมายลิขสิทธิ์ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เรากำลังทำเพราะเรื่องเราได้เคยทำเงินจากการทำงานหรือการทำงานในการแสดง เราเป็นอาสาสมัครทั้งหมดและรักการทำงานร่วมกันเป็นครอบครัว! เรา ...

Tags: 24K GOLD, Love Can Build A Bridge, The Judds, Judds, Wynonna Judd, Naomi Judd, 24K Gold Music Show, Live Show, Live Performance, live concert, Country Music, country ballad, Classic Country, Inspirational, Vegas, Las Vegas, Branson, Pigeon Forge, Ed Sullivan, Lawrence Welk

My Links : เพลงลูกทุ่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive