Randy Travis This Is Me Music CD Review ประเทศร่วมสมัย

ฉันสามารถอธิบายรุ่นล่าสุดจากความรู้สึกร่วมสมัยของประเทศ Randy Travis สำหรับคุณที่มีเพียงหนึ่งคำ ... ดีเด่น!

มันเป็นวันที่หายากจริงๆที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถพูดตามความเป็นจริงไม่ได้มีการติดตามที่ไม่ดีในเครือ ฉันมากกว่ายินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าได้ว่าสิ่งที่ฉันต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ มีเพียง แต่ไม่ได้เป็นหนึ่งในเครือที่ไม่ดี ไม่มีสารตัวเติมที่นี่ได้เลยกับเพลงแต่ละเพลงจะยืนอยู่สูงบนของตัวเอง

Country Music

วันนี้มันหายากมากแผ่นซีดีเมื่อวันที่ซึ่งทุกเพลงเดียวเป็นสิ่งที่ดีหรือดีกว่าหนึ่งก่อนที่จะ CD นี้แน่นอนหนึ่งในซีดีที่หายากเหล่านั้น

หากคุณเป็นแฟน Randy Travis นี้เป็นซีดีเก็บของคุณไม่สามารถแบนโดยไม่ต้อง ในความเป็นจริงนี้เป็นหนึ่งในซีดีที่คุณไม่ได้เป็นแฟนของเทรวิสหรือแม้กระทั่งรู้ร่วมสมัยของประเทศเป็นสิ่งที่ดี มันเป็นแค่เพลงที่ดี ระยะเวลา

ในขณะที่อัลบั้มทั้งหมดโดดเด่นบางส่วนของรายการโปรดของฉันคือ 1 แทร็ค -- Honky Tonk Side Of Town, 3 ติดตาม -- ที่ที่ผมวาดเส้นและติดตาม 10 -- ออสการ์แองเจิล

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 9 ติดตาม -- Gonna Walk เส้นที่ สิ่งที่ดี!

This Is Me Release Notes :

Randy Travis เดิมออกมา This Is Me ที่ 26 เมษายน 1994 บนฉลาก Warner Bros. Records

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 Honky Tonk ด้านข้างของเมือง

2 ก่อนที่คุณจะฆ่าพวกเราทั้งหมด

3 ที่ที่ผมวาดเส้น

4 กระซิบชื่อของฉัน

5 Y'all ขนาดเล็ก

6Runaway Train

7 This Is Me

8 Box,

9 Gonna Walk เส้นที่

10 ออสการ์แองเจิล

บุคลากร : Randy Travis (ร้องนำ); Mark Casstevens, Biff Watson, Billy Joe Walker, Jr, Brent Mason, สตีฟกิบสัน, คริส Leuzinger, Larry Byrom (กีตาร์); Doyle Grisham, Kayton โรเบิร์ต, พอลแฟรงคลิน (กีต้าร์เหล็ก); Jerry Douglas (dobro); แฮงค์นักร้อง, Marc O'Connor (ซอ); Jim Hoke (เสียงร้องสูงสุดของผู้หญิงและอายุ saxophones); สุกร Robbins (เปียโน, เปียโนไฟฟ้า); Jay คำสะกด, Dennis Burnside(คีย์บอร์ด); David Hungate (เบส) Paul Leim, Harry Stinson, Larry Londin (กลอง); Tom Roady (เคาะ); Curtis Young, Lisa Silver, Bruce Dees, Cindy Walker, Dennis Wilson, Verlon ทอมป์สัน, Suzy Ragsdale, Darrell Scott, John Wesley Ryles, Sheri Huffman, Diane Vanette (ร้องนำ) ความเป็นมา

Randy Travis This Is Me Music CD Review ประเทศร่วมสมัย

Thanks To : เพลงลูกทุ่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive