เพลงและการหัวเราะในภูเขามีหมอกควัน Great

มีปัญหาการขาดแคลนอย่างแน่นอนไม่มีของสิ่งที่ต้องทำและดูในและรอบ Pigeon Forge ทัศนียภาพอันงดงามช้อปปิ้งความรัก, ผจญภัยล่องแก่ง whitewater, และได้รับรางวัลสวนสนุกเป็นเพียงส่วนหนึ่งของความบันเทิงที่นำนักท่องเที่ยวไปยัง Great Smoky Mountains แต่ถ้าคุณรักการแสดงสด, นี้เป็นส่วนหนึ่งของประเทศคุณควรจะทำจุดเพื่อเข้าชม

รับประทานอาหารเย็นและดูหนังจะไม่เหมือนเดิม

Country Music

ใช้เวลารับประทานอาหารและเพิ่มระดับโลกบันเทิงและคุณจะได้อะไรบ้าง ผจญภัยรับประทานอาหารให้คู่ต่อสู้กิจกรรมวันคืนที่ชื่นชอบทุกที่ รับประทานอาหารเย็นในโรงละคร Pigeon Forge ได้เติบโตเกินกว่าบาร์เปียโนและการขับร้องเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง Dolly Parton 's Dixie แตกตื่นเริ่มต้นด้วยฝูงวัววิ่งในเวทีและจะไม่ชะลอตัวลงอีกครั้งจนกว่าจะได้รับขนม - คาวบอยขี่ Stunt การกระทำมายากลแปลกประหลาดและบ้านเพลงลง Bluegrass เด็กและผู้ใหญ่ให้ความบันเทิงเหมือนกันในขณะที่พวกเขาได้สี่หลักสูตรอาหารภาคใต้

โรงเลี้ยงอาหารค่ำจะไม่สมบูรณ์หากไม่ลึกลับฆาตกรรมเพื่อแก้ปัญหาและที่ว่าสิ่งที่คุณจะพบใน Pigeon Forge ความสนุกกับความบันเทิงเฮฮาโตเป็นผู้ใหญ่และแก้ปัญหาอาชญากรรม -- ทั้งหมดก่อนที่ขนม! ซึ่งแตกต่างจากเหตุการณ์ extravaganza ที่ Dixie แตกตื่นเหล่านี้ใกล้ชิดอาหารเย็นขอแนะนำให้ผู้ชมมีส่วนร่วมจึงไม่ต้องแปลกใจเมื่อคุณท้ายเป็นส่วนหนึ่งของการกระทำ

ไม่สามารถรับเพียงพอของละครเย็น? ไม่มีปัญหา คุณยังจะได้พบกับอาหารเช้าในโรงละครPigeon Forge Blackwood วาไรตี้อาหารเช้ามีชื่อเสียงในการแสดงสัญญาณรบกวนไข่และไส้กรอกกับเพลงด้านพระธรรม นี่เป็นวิธีที่ให้ได้วันของคุณออกไปเริ่มต้นที่ดี เพิ่มในตลกบ้านที่ปลูกในบางคนที่มีนักแสดงรับรางวัลชนะเลิศและคุณจะไม่ต้องการพักรับประทานอาหารกลางวัน

เพลงและตลกเพื่อให้ทุกคนยิ้ม

ครอบครัวทำหน้าที่เป็นมิตรตรงออกจากการแสดงสลับฉากจะสนุกสนานทุกคนในกลุ่มของคุณ สเก็ตช์ร้องเพลง, เต้นรำ, pratfalls, และเฮฮาทั้งหมดสามารถที่พบในขั้นตอนของ Pigeon Forge จากละครร้องเพื่อผิดพลาด magicians, มีมากมายที่จะหัวเราะใน Great Smoky Mountains

หากคอนเสิร์ตเชยดีมากสไตล์ของคุณให้ตรวจสอบแสดงให้เห็นใน Pigeon Forge - and - ดาวขึ้นมาให้ความเพลิดเพลินกับการผสมผสานของเพลงคันทรี, กอสเปล, และความรักชาติ แฟนคลับทุกเพศทุกวัยจะขอบคุณบ้านพรสวรรค์ที่โรงละครสายของประเทศ Tonite เวที ในความเป็นจริงคุณก็อาจจะโชคดีพอที่จะจับประสิทธิภาพของซุปเปอร์สตาร์ในประเทศที่นิยมนี้ -- เมืองดนตรี นาฬิกาสำหรับชื่อที่มีชื่อเสียงเช่น Roy Clark, Tanya Tucker, และ George Jones, เพียงชื่อไม่กี่

ไม่สามารถรอให้สิ่งที่จริงหรือไม่ โรงละครในความทรงจำ Pigeon Forge ยังมีบริการที่ดีที่สุดใน impersonations ไม่เพียง แต่คุณสามารถดูดาวปัจจุบันชอบ Tim McGraw และ Neil Diamond ดำเนินการ"อยู่"ในขั้นตอนนี้คุณยังสามารถเดินทางไปในอดีต Elvis Presley, Buddy Holly, และ Patsy Cline ทั้งหมดร้องเพลงความนิยมมากที่สุดของพวกเขาให้คุณและครอบครัวของคุณสนุกกับเพลงพ่อแม่ของคุณเติบโตขึ้น

ด้วยทั้งหมดมีที่ต้องทำในบริเวณใกล้เคียงและ Pigeon Forge ไม่ควรพลาดโอกาสที่จะใช้เวลาในการแสดงอยู่ไม่กี่ ไม่ว่าคุณจะชอบหนังตลก, ลึกลับ, ฟังเพลง, หรือมายากล -- หรือการรวมกันของพวกเขาทั้งหมด -- คุณจะพบสิ่งที่ทุกคนในครอบครัวของคุณจะเพลิดเพลินไปกับ

เพลงและการหัวเราะในภูเขามีหมอกควัน Great

See Also : เพลงลูกทุ่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive