Alison Krauss สายเกินไปที่จะร้องไห้ Country Music CD Review

มากความสามารถศิลปิน Alison Krauss ประเทศได้เปิดตัวอัลบั้มล่าสุดของเธอเรื่องสายเกินไปที่จะร้องไห้และว้าว! เป็นเรื่องดี

แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้ทุกวันที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถและความสะดวกสบายในป๊อปฟังตั้งแต่ต้นจนจบ โดยปกติจะมีเพลงหรือสองที่ฉันไม่สามารถบังคับตัวเองให้ได้รับผ่าน ยังไม่ได้ในทุกกรณีที่มีสายเกินไปที่จะร้องไห้ ติดตามทุกคนเป็นคนน่ารักสนุกและง่ายสำหรับผมที่จะฟังตั้งแต่ต้นจนจบ

Country Music

สายเกินไปที่จะCry ผสมแตกต่างกันได้เป็นอย่างดี"จาก 11 แทร็คที่เขียนเป็นอย่างดีโดยศิลปินที่มีความสามารถพิเศษเพลงนี้ได้อย่างชัดเจน มีหลายเพลงที่แสดงอารมณ์มากชนิดที่ทำให้การฟังที่ดีจริงๆ ดูเหมือนภาพวาดจากสิ่งที่ฉันสามารถจินตนาการเป็นประสบการณ์ของเธอเอง ณ จุดที่แตกต่างกันสัมผัสกับอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงมากที่สุดอย่างความรัก, ปวดร้าว, ปวด, ความสัมพันธ์และความโรแมนติกที่ล้มเหลวไม่สามารถบรรลุได้ พวกเขากำลังทั้งหมดที่นี่

ผมมีความเห็นว่าสายเกินไปที่จะร้องไห้เป็นแน่นอน Alisonการทำงานที่ดีที่สุดของ Krauss ในไม่กี่ปี CD สนุกทั้งหมดและปล่อยที่โดดเด่น สิ่งที่ผมเรียกจะต้องมีเพลง ผมให้มันสองหัวแม่มือขึ้นเพราะคอลเลกชันที่แม้แต่ประเทศพัดลมสบาย ๆ สามารถชื่นชมและเพลิดเพลินกับ

ในขณะที่แผ่นซีดีทั้งโดดเด่นอย่างแท้จริง standout เพลงคือ 1 เพลง -- สายเกินไปที่จะร้องไห้, 5 แทร็ค -- ถ้าฉันให้หัวใจของฉันและ 9 แทร็ค -- วันที่เส้นเขตแดน

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] เป็น 6 แทร็ค -- ในของคุณEyes สิ่งที่ดี!

สายเกินไปที่จะร้องไห้ Release Notes :

Alison Krauss เดิมออกสายเกินไปที่จะร้องไห้เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 1992 บนป้ายกลม Records

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 สายเกินไปที่จะร้องไห้

2 หัวใจโง่เขลา

3 เพลงเพื่อชีวิต

4 มิลเลอร์ฝุ่น

5 ถ้าฉันให้หัวใจของฉัน

6 ในสายตาของคุณ

7 ไม่ปฏิบัติตาม Me

8 Gentle River

9 บนเส้นเขตแดน

10 ลืมภาพ

11 การหลับ

บุคลากร : Alison Krauss (ร้องซอ); Russ Barenberg, Lonnie Meeker (กีตาร์); Sam Bush (พิณ); Jerry Douglas (dobro); Tony Trischka, จอห์น Schmaltz (แบนโจ); Roy Huskey (เบส); Dave Denman, John Cowan (ร้องนำ) ความเป็นมา

บันทึกที่คาวบอยโรงแรมและสปาอาวุธบันทึก, Nashville, Tennessee รวมหมายเหตุซับโดย Tony Trischka

Alison Krauss สายเกินไปที่จะร้องไห้ Country Music CD Review

Friends Link : เพลงลูกทุ่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive