U2 : สถานที่ถนนมีชื่อไม่มี

U2 : สถานที่ถนนมีชื่อไม่มี Video Clips. Duration : 5.63 Mins.


ในกรณีที่ถนนมีชื่อ (Joshua Tree, 1987) ไม่มีที่ถนนมีชื่อไม่เป็นเพลงโดย U2, จาก 1987 อัลบั้มของพวกเขา, Joshua Tree มันแหลมที่ # 14 ในแคนาดา, # 10 ในประเทศเนเธอร์แลนด์และ # 4 ในสหราชอาณาจักร เพลงกลายเป็นหลักของการแสดงสด, กำลังเล่น 645 ครั้งที่ 642 แสดงให้เห็นตั้งแต่การปฏิบัติเกี่ยวกับการสถาปนาที่ 2 เมษายน 1987 ใน Tempe, Arizona แผนกต้อนรับส่วนสำคัญของมันคือความอบอุ่นเป็นส่วนใหญ่ยกย่องจากนักวิจารณ์เพลงเช่นนิตยสารหินกลิ้ง ในเรื่องหินกลิ้ง 1054, เพลงเป็นอันดับที่ 28 ในรายการประเด็นของ 100 เพลงกีต้าร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล เพลงนี้จะถูกเล่นในระหว่างการแนะนำบ้านของ Baltimore Ravens ของ NFL และ Vancouver canucks ของ NHL มันเป็นเพลงธีมสำหรับความคุ้มครอง ESPNs ของฟุตบอลโลก 2006 เนื้อเพลงฉันต้องการเรียกใช้ผมต้องการซ่อนผมอยากจะฉีกลงกำแพงที่โอบกอดฉันไว้ข้างในฉันอยากจะเข้าถึงและสัมผัสเปลวไฟที่ถนนที่มีชื่อฉันต้องการรู้สึก, แสงแดดบนใบหน้าของฉันดูเมฆฝุ่นที่หายไปโดยไม่ไม่ติดตามฉันต้องการที่จะหลบฝนพิษที่ถนนมีชื่อไม่มีที่ถนนมีชื่อไม่ว่าที่มีชื่อถนนก็ยังคงไม่มีการเผาไหม้อาคารแล้วลงรักความรักและการเผาไหม้ลงไปเมื่อฉันมีฉันไปที่นั่นกับคุณ .. (ทั้งหมดที่ฉันสามารถทำมัน) เมืองน้ำท่วมและความรักของเราไปสู่การเกิดสนิมถูกตีและเป่าลมเข้าไปในฝุ่น Trampled ป่วยแสดงให้เห็นว่าสถานที่สูงบนที่ราบทะเลทรายในกรณีที่ถนนมีชื่อไม่มีที่ถนนมีชื่อไม่มีที่ไหน ถนนที่มี...

Tags: U2, where, the, streets, have, no, name, joshua, tree

Related : เพลงลูกทุ่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive