Randy Travis ประเทศผ่านเพลงร่วมสมัย CD ตรวจสอบ

ผ่านเป็นประเทศล่าสุดร่วมสมัยใส่แผ่นซีดีออกโดยมีความสามารถมั่งคั่ง Randy Travis อีกครั้งที่มีการจัดส่งคอลเลกชันของแทร็คยอดเยี่ยม ผมมั่นใจ Randy Travis แฟน ๆ และแฟน ๆ ร่วมสมัยของประเทศเหมือนกันจะได้มีนี้

CD นี้คว้าสิทธิ์ความสนใจจากบันทึกแรก ๆ กับเลือกของคุณขึ้น Oars และแถวและไม่ปล่อยให้ไปจนทราบสุดท้ายมากของเพลงสุดท้ายที่ผ่านมาผมสามารถดูได้ในตาซึ่งโดยวิธีที่เป็นของคุณอีกติดตามที่ดี

Country Music

ผ่านการผสมผสานที่แตกต่างกันได้เป็นอย่างดี"จาก 12 แทร็คที่เขียนเป็นอย่างดีเพลงจากศิลปินที่โดดเด่นอย่างชัดเจนนี้ ส่วนใหญ่เป็นเพลงแสดงอารมณ์ความรู้สึกมากชนิดที่ทำให้การฟังที่ดีจริงๆ การวาดภาพอย่างชัดเจนจากสิ่งที่ฉันสามารถจินตนาการเป็นเขาเองประสบการณ์ชีวิตจริง ณ จุดที่แตกต่างกันสัมผัสกับอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงมากที่สุดอย่างความรัก, ปวดร้าว, ปวด, ความสัมพันธ์และความโรแมนติกที่ล้มเหลวไม่สามารถบรรลุได้ พวกเขากำลังทั้งหมดที่นี่

ฉันให้ผ่านของฉันข้อเสนอแนะสูงสุด มันก็ล้วนเป็นของสะสมในคอลเลกชันเพลงใด ๆ ที่รุนแรงโดยไม่คำนึงถึงความพึงพอใจประเภท

ในขณะนี้ทั้งซีดีโดดเด่นอย่างแท้จริงเพลง standout คือ 1 แทร็ค -- รับ Oars และแถว, 6 แทร็ค -- พ่อของฉันไม่เคยเป็นและติดตาม 12 -- ฉันสามารถดูได้ในตาของคุณ

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 7 ติดตาม -- สถานที่ Hang My Hat ติดตามอะไรดี!

ผ่าน Release Notes :

Randy Travisเปิดตัวครั้งแรกผ่านที่ 9 พฤศจิกายน 2004 บนฉลาก Word บันเทิง

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 ปิคอัพ Oars และแถว

2 กำแพงโฟร์

3 นั่นคือเรา

4 Angels

5 วิ่งคนตาบอด

6 พ่อของฉันไม่เคยเป็น

7 สถานที่ Hang My Hat,

8 Right On Time

9 หัวใจเก่าของฉันไม่ดี

10 ผมเป็นคนของคุณ

11 รถไฟหายไปนาน

12 ฉันสามารถดูได้ในตาของคุณ

บุคลากรรวม : Randy Travis (ร้องนำ); Pat Flynn (อคูสติกกีต้าร์); Brent Mason (กีตาร์ไฟฟ้า); ด่าน Dugmore (เหยียบกีต้าร์เหล็ก); Larry Franklin (ซอ); จอห์นจาร์วิส (เปียโน, Hammond B - 3 อวัยวะ); Tony Harrell (Hammond B - 3 อวัยวะ); David Hungate (เบส ตราสาร); Paul Leim (กลอง); Eric หมองคล้ำ (เคาะ); Cindy Walker, Wes Hightower (ร้องนำ) ความเป็นมา

ข้อมูลการบันทึกเสียงเอ็มโพเรียม, Nashville, Tennessee (2001); Stepbridge สตูดิโอ, Santa Fe, New Mexico (2004); Cartee Day, Nashville, Tennessee (2004); ไฟฟ้า Sandbox, Nashville, TN(2004)

Randy Travis ประเทศผ่านเพลงร่วมสมัย CD ตรวจสอบ

Thanks To : เพลงลูกทุ่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive